Giải pháp truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội bộ sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về nhà hàng và hoạt động kinh doanh nhà hàng trong khách sạn; Chương 2: Thực trạng chính sách truyền thông cổ động thu hút khách nội bộ sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach; Chương 3: Giải pháp chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách nội bộ sử dụng dịch vụ tại nhà hàng The Wooden House khách sạn Mandila Beach.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





