Tăng cường kỹ năng giao tiếp đối với nhân viên buồng phòng tại khách sạn Mandila Beach
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kỹ năng--Giao tiếp
&
Nhân viên
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng vấn đề tăng cường kỹ năng giao tiếp đối với nhân viên bộ phận buồng phòng tại khách sạn Mandila Beach; Chương 3: Giải pháp để tăng cường kỹ năng giao tiếp đối với nhân viên bộ phận buồng phòng trong khách sạn.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách tạo động lực làm việc cho nhân viên tại nhà hàng của khách sạn Mandial Beach Hotel & Spa
- Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Cục dự trữ Nhà nước Khu vực Bình Trị Thiên
- Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Đà Nẵng
- Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Kiên Giang
- Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty TNHH Groz-Beckert Việt Nam