Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ Spa tại khách sạn Danang Golden Bay trong thời gian đến
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Phục vụ
&
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng chính sách truyền thông cổ động trong việc thu hút khách địa phương đến sử dụng dịch vụ Spa; Chương 3: Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách địa phương đến sử dụng dịch vụ Spa.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang