Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách địa phương sử dụng dịch vụ Spa tại khách sạn Danang Golden Bay trong thời gian đến
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Phục vụ
&
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lí luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng chính sách truyền thông cổ động trong việc thu hút khách địa phương đến sử dụng dịch vụ Spa; Chương 3: Xây dựng chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách địa phương đến sử dụng dịch vụ Spa.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác kiểm soát chi thường xuyên ngân sách Nhà nước qua Kho bạc Nhà nước Nông Sơn, tỉnh Quảng Nam
- Hoàn thiện hệ thống kiểm soát nội bộ tại Công ty Cổ phần Ô tô Quang Phi Hùng
- Hoàn thiện công tác Kiểm soát chi thường xuyên tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác kiểm soát nội bộ chi phí kinh doanh tại Công ty TNHH Mai Thanh Dung
- Hoàn thiện tổ chức công tác kế toán tại Công ty TNHH Mai Thanh Dung





