Khảo sát hành vi tiêu dùng trong du lịch của khách du lịch Đông Bắc Á (Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản) nhằm gia tăng hiệu quả phục vụ tại Premier Village Đà Nẵng Resort
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Hành vi--Người tiêu dùng
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận hành vi tiêu dùng trong du lịch; Chương 2. Khảo sát hành vi tiêu dùng trong du lịch của du khách Đông Bắc Á tại Premier Village Đà Nẵng Resort; Chương 3. Các đề xuất nhằm gia tăng hiệu quả phục vụ tại Premier Village Đà Nẵng Resort.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ