Một số giải pháp nâng cao hoạt động marketing online đối với khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV TM & DV Lữ Hành Đà Nẵng Travelink
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Online
&
Du lịch--Nội địa
Tóm tắt:
Phần 1: Cơ sở lý luận; Phần 2: Thực trạng hoạt động Marketing online của công ty TNHH MTV TM&DV Đà Nẵng Travelink; Phần 3: Một số giải pháp nâng cao hoạt động Marketing onlien tại công ty TNHH MTV TM&DV Đà Nẵng Travelink.
Luận văn liên quan
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm tham quan rừng dừa bảy mẫu của Công ty TNHH MTV dịch vụ lữ hành Saigontourist chi nhánh Đà Nẵng
- Giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty Bến Thành tourist chi nhánh Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ hài lòng của khách du lịch nội địa tại làng nghề bánh tráng Tuý Loan - Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác xúc tiến nhằm phát triển thị phần khách du lịch nội địa tại công ty Cổ phần Du lịch và Thương mại Chánh Trinh”
- Khảo sát chất lượng tour du lịch nội địa tại công ty Vietravel: Trường hợp tour di sản