Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Trico – Khách sạn Vanda
Số trang:
86 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Dịch vụ Du lịch & Lữ hành
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
&
Chất lượng--Phục vụ
Tóm tắt:
Chương 1. Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ tại nhà hàng TRICO; Chương 3.Một số giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại nhà hànG TRICO - khách sạn VANDA.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





