Đề xuất giải pháp marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến khách sạn Hoàng Yến ở thành phố Quy Nhơn
Số trang:
88 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận Khách quốc tế và chính sách Marketing; Chương 2: Thực trạng về các chính sách Marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn Hoàng Yến – Quy Nhơn; Chương 3: Đề xuất giải pháp Marketing nhằm thu hút khách quốc tế đến với khách sạn Hoàng Yến – Quy Nhơn.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





