Thiết kế chùm tour open cho khách lẻ inbound tại Vietravel Đà Nẵng : trường hợp thị trường khách lẻ châu Âu
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Lữ hành
Tóm tắt:
Phần 1: Tổng quan về doanh nghiệp lữ hành, nghiên cứu cung cầu của thị trường khách inbound trường hợp thị trường khách lẻ châu Âu và những quy trình xây dựng chương trình du lịch lữ hành; Phần 2: Tình hình hoạt động kinh doanh và nghiên cứu sản phẩm du lịch dành cho khách inbound trường hợp thị trường khách lẻ châu Âu của Công ty CPDV và TTGTVT Việt Nam – Vietravel Chi nhánh Đà Nẵng; Phần 3: Xây dựng sản phẩm du lịch dành cho khách inbound trường hợp thị trường khách lẻ châu Âu - Ứng dụng tại Công ty CPDV và TTGTVT Việt Nam – Vietravel chi nhánh Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Thực trạng và giải pháp marketing online nhằm thu hút khách du lịch nội địa tại Công ty TNHH MTV dịch vụ du lịch S-Tours
- Giải pháp nâng cao chất lượng chương trình du lịch Mice tại Công ty cổ phần du lịch và sự kiện Seatours
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn điểm đến Hội An của khách du lịch nội địa
- Đo lường sự hài lòng của khách du lịch nội địa về trang web của Công ty dịch vụ du lịch Simple Travel
- Một số giải pháp hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách du lịch nội địa đến với Công ty cổ phần Vntour