CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ tại Bộ phận phục vụ ăn uống thuộc Golden Sea 3 Hotel

Tác giả: Nguyễn Thị Thiên Trang

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Trần Thị Mỹ Linh

Số trang: 72 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về bộ phận phục vụ ăn uống và chất lượng dịch vụ; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ của bộ phận phục vụ ăn uống tại Golden Sea 3 Hotel; Chương 3: Đề xuất giải pháp để nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận phục vụ ăn uống thuộc Golden Sea 3 Hotel.

Luận văn liên quan