Hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Citron khách sạn Intercontinental Danang Sun Peninsula resort
Số trang:
83 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lý luận chung; Chương II: Thực trang chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Citron khách sạn Intercontinental Danang Sun Peninsula resort; Chương III: Giải pháp hoàn thiện chính sách marketing thu hút khách sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng Citron khách sạn Intercontinental Danang Sun Peninsula resort.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online