Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ Buffet sáng tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea 1
Số trang:
84 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Những vấn đề lí luận cơ bản kinh doanh khách sạn và chất lượng phục vụ tại nhà hàng; Chương 2: Thực trạng chất lượng phục vụ Buffet sáng tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea 1; Chương 3: Giải pháp nhằm nâng cao chất lượng phục vụ Buffet sáng tại bộ phận nhà hàng thuộc khách sạn Golden Sea 1.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng