Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách inbound Malaysia tại Công ty TNHH Một thành viên Thương mại và Dịch vụ Du lịch Biển Ngọc
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng về chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách inbound Malaysia tại Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Du lịch Biển Ngọc; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách inbound Malaysia tại Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Du lịch Biển Ngọc.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm