Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách inbound Malaysia tại Công ty TNHH Một thành viên Thương mại và Dịch vụ Du lịch Biển Ngọc
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng về chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách inbound Malaysia tại Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Du lịch Biển Ngọc; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách inbound Malaysia tại Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Du lịch Biển Ngọc.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online