Hoàn thiện công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách inbound Malaysia tại Công ty TNHH Một thành viên Thương mại và Dịch vụ Du lịch Biển Ngọc
Số trang:
95 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Truyền thông cổ động
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về truyền thông cổ động; Chương 2: Thực trạng về chính sách truyền thông cổ động nhằm thu hút khách inbound Malaysia tại Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Du lịch Biển Ngọc; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện công tác truyền thông cổ động nhằm thu hút khách inbound Malaysia tại Công ty TNHH MTV Thương mại và Dịch vụ Du lịch Biển Ngọc.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam