Nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ du lịch của khách hàng tại Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: cơ sở lý thuyết của đề tài; Chương 2: thực trạng của đề tài; Chương 3: xây dựng mô hình nghiên cứu; Chương 4: một số giải pháp nhầm thu hút và tăng khả năng quay lại của khách hàng khi sử dụng dịch xe điện tại fivitour.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing đối với sản phẩm cửa nhôm xingfa tại CTCP nội thất Hà Lê Nguyễn
- Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự cam kết gắn bó của nhân viên với tổ chức tại Công ty Cổ phần môi trường đô thị Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH sản xuất linh kiện nhựa Thaco
- Hoàn thiện chính sách marketing mix đối với dịch vụ ăn uống tại Công ty TNHH dịch vụ hải sản Mỹ Hạnh