Nhân tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn dịch vụ du lịch của khách hàng tại Công ty TNHH MTV du lịch Ngón Tay Việt
Số trang:
100 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Dịch vụ
Tóm tắt:
Chương 1: cơ sở lý thuyết của đề tài; Chương 2: thực trạng của đề tài; Chương 3: xây dựng mô hình nghiên cứu; Chương 4: một số giải pháp nhầm thu hút và tăng khả năng quay lại của khách hàng khi sử dụng dịch xe điện tại fivitour.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam