Hoàn thiện chính sách truyền thông cổ động cho sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ
Số trang:
116 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chính sách truyền thông cổ động. Chương 2: Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng về chính sách truyền thông cổ động của sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ. Chương 3: Khảo sát ý kiến khách hàng về các hoạt động truyền thông cổ động của thương hiệu Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ. Chương 4: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chính sách tuyền thông cổ động cho sản phẩm Merriman tại Tổng Công ty Cổ phần Dệt may Hòa Thọ.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





