Quản trị quan hệ khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - CN Hội An
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng; Chương 2: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng DNNVV tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hội An; Chương 3: Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng DNNVV tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hội An.
Luận văn liên quan
- Giải pháp đẩy mạnh hoạt động cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Sông Hàn
- Xử lý khủng hoảng truyền thông của các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Đà Nẵng năm 2020-2021 (nhìn từ trường hợp Trà Sữa Bông)
- Hoàn thiện hoạt động cho vay ngắn hạn đối với khách hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi Nhánh Đắk Lắk
- Quản trị rủi ro tín dụng đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn – Chi nhánh Mỹ Lâm Kiên Giang
- Giải pháp nâng cao chất lượng cho vay đối với doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam – Chi nhánh Kiên Giang