Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của cán bộ, nhân viên tại Trung tâm Mạng lưới Mobifone Miền Trung
Số trang:
134 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Nhân viên
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của cán bộ nhân viên trong tổ chức; Chương 2: Tổng quan về Trung tâm Mạng lưới MobiFone Miền Trung; Chương 3: Thiết kế nghiên cứu; Chương 4: Kết quả nghiên cứu; Chương 5: Kết luận và hàm ý chính sách.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện chính sách tạo động lực làm việc cho nhân viên tại nhà hàng của khách sạn Mandial Beach Hotel & Spa
- Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Cục dự trữ Nhà nước Khu vực Bình Trị Thiên
- Hoàn thiện công tác đánh giá thành tích nhân viên tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Đà Nẵng
- Giải pháp tạo động lực làm việc cho nhân viên tại Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam Chi nhánh Kiên Giang
- Các nhân tố ảnh hưởng đến động lực làm việc của nhân viên tại Công ty TNHH Groz-Beckert Việt Nam