Marketing dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB), chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
128 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về marketing dịch vụ ngân hàng điện tử; Chương 2: Thực trạng marketing dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương Mại cổ phần Quân Đội chi nhánh Đà Nẵng trong thời gian qua; Chương 3: Một số giải pháp marketing dịch vụ ngân hàng điện tử tại Ngân hàng thương mại cổ phần Quân đội chi nhánh Đà Nẵng đến năm 2020 .
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study