Hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Kiên Giang
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị rủi ro--Tín dụng
&
Khách hàng cá nhân
Tóm tắt:
Chƣơng 1. Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng của các Ngân hàng thƣơng mại; Chƣơng 2. Thực trạng quản trị RRTD đối với Khách hàng cá nhân tại Agribank Chi nhánh tỉnh Kiên Giang; Chƣơng 3. Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị RRTD đối với KHCN tại Agribank Chi nhánh tỉnh Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động huy động vốn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam - Chi nhánh Nam Đà Nẵng qua 3 năm 2021-2023
- Phân tích hoạt động cho vay ngắn hạn đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Phương Đông - Chi nhánh Trung Việt – Phòng giao dịch Sơn Trà qua 3 năm (2021-2023)
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng cá nhân khi sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng TMCP Phương Đông – phòng giao dịch Nam Đà Nẵng
- Phân tích hoạt động cho vay khách hàng cá nhân tại Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Nam Á – Chi Nhánh Sơn Trà (2021-2023)
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Chi nhánh Đà Nẵng - Phòng Giao dịch Bắc Đà Nẵng qua 3 năm (2021-2023)





