Hoàn thiện công tác quản trị rủi ro tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh tỉnh Kiên Giang
Số trang:
105 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Quản trị rủi ro--Tín dụng
&
Khách hàng cá nhân
Tóm tắt:
Chƣơng 1. Cơ sở lý luận về quản trị rủi ro tín dụng của các Ngân hàng thƣơng mại; Chƣơng 2. Thực trạng quản trị RRTD đối với Khách hàng cá nhân tại Agribank Chi nhánh tỉnh Kiên Giang; Chƣơng 3. Giải pháp hoàn thiện công tác quản trị RRTD đối với KHCN tại Agribank Chi nhánh tỉnh Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Phân tích hoạt động cho vay đối với khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á - Chi nhánh Đà Nẵng - PGD Thanh Khê qua 3 năm (2020-2022)
- Đẩy mạnh chất lượng dịch vụ internet banking đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – chi nhánh Đà Nẵng, phòng giao dịch Sơn Trà
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng cá nhân tại Ngân hàng thương mại Cổ phần quân đội chi nhánh Đà Nẵng
- Nghiên cứu các yêu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ truyền hình FPT của Công ty cổ phần viễn thông FPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng
- Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm internet đối với nhóm khách hàng cá nhân tại chi nhánh Đà Nẵng - Công ty cổ phần viễn thông FPT