Đẩy mạnh hoạt động Digital marketing cho lĩnh vực Gia công Mỹ nghệ của Cty Cổ phần Mỹ phẩm 3C
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Digital marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động digital marketing trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Công ty cổ phần mỹ phẩm 3C; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động digital marketing cho công ty trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện hoạt động Digital marketing của Công ty TNHH giải pháp công nghệ và chuyển đổi số DSC
- Giải pháp digital marketing đối với sản phẩm đồng phục tại Công ty TNHH BICI center
- Hoàn thiện hoạt động marketing online thu hút khách du lịch đến với Công ty TNHH MTV Du lịch Công đoàn Phú Yên
- Giải pháp Digital marketing để mở rộng thị trường cho Công ty TNHH Tiến Thu
- Hoàn thiện hệ thống Digital marketing cho Công ty TNHH Hùng Hưng Vũ Rit Dormitory and Apartment