Đẩy mạnh hoạt động Digital marketing cho lĩnh vực Gia công Mỹ nghệ của Cty Cổ phần Mỹ phẩm 3C
Số trang:
106 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Digital marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Tình hình kinh doanh và thực trạng hoạt động digital marketing trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm tại Công ty cổ phần mỹ phẩm 3C; Chương 3: Giải pháp đẩy mạnh hoạt động digital marketing cho công ty trong thời gian tới.
Luận văn liên quan
- Accounting for sales and income summary at Minh Nghia Tuyen Gold Silver Private Enterprise
- Consumption accounting and determining business results at Gia Lai Son Huyen Phat one member limited company
- Accounting for sale and determining business results at Nam Anh Duc Limited Liability Company
- Accounting for sales and income summary at Thanh Gia Long Company Limited - Da Nang Branch
- Completing the audit of revenue from sales of merchandises and services rendered in auditing financial statements at Branch Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang