Phát triển sản phẩm du lịch MICE tại Công ty Cổ phần Hòa Bình – Phú Quốc
Số trang:
114 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Sản phẩm du lịch--Phát triển
&
Du lịch MICE
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về phát triển sản phẩm du lịch trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng phát triển sản phẩm du lịch MICE của Công ty Hòa Bình - Phú Quốc; Chương 3: Các giải pháp phát triển sản phẩm du lịch MICE tại Công ty cổ phần Hòa Bình - Phú Quốc đến năm 2020.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online