Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng về sản phẩm Dầu nhớt Total dành cho Động cơ Ô tô tại Công ty TNHH Minh Hưng Lợi
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng
&
Đo lường cảm nhận
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng về đo lường cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm dầu nhớt Total dành cho động cơ ô tô của công ty TNHH Minh Hưng Lợi tại thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Sự cần thiết phải nghiên cứu sự đo lường giá trị cảm nhận về sản phẩm dầu nhớt Total dành cho động cơ ô tô của công ty TNHH Minh Hưng Lợi tại thành phố Đà Nẵng; Chương 4: Một số giải pháp gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm dầu nhớt Total dành cho động cơ ô tô của công ty TNHH Minh Hưng Lợi tại thành phố Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Hoàn thiện hoạt động digital marketing tại Công ty Cổ phần Digital Marketing DMG
- Biện pháp thúc đẩy động cơ làm việc cho nhân viên giao hàng tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Giao Hàng Nhanh chi nhánh Đà Nẵng