Đo lường giá trị cảm nhận của khách hàng về sản phẩm Dầu nhớt Total dành cho Động cơ Ô tô tại Công ty TNHH Minh Hưng Lợi
Số trang:
77 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng
&
Đo lường cảm nhận
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu; Chương 2: Phân tích tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và thực trạng về đo lường cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm dầu nhớt Total dành cho động cơ ô tô của công ty TNHH Minh Hưng Lợi tại thành phố Đà Nẵng; Chương 3: Sự cần thiết phải nghiên cứu sự đo lường giá trị cảm nhận về sản phẩm dầu nhớt Total dành cho động cơ ô tô của công ty TNHH Minh Hưng Lợi tại thành phố Đà Nẵng; Chương 4: Một số giải pháp gia tăng giá trị cảm nhận của khách hàng đối với sản phẩm dầu nhớt Total dành cho động cơ ô tô của công ty TNHH Minh Hưng Lợi tại thành phố Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Auditing of revenue from sales and providing services items in financial statement auditing at moore AISC auditing & informatic services company limited, Da Nang branch for customer ABC
- Auditing on tax items in financial statements at moore AISC auditing and informatics services company limited branch in Da Nang for customer XYZ
- Auditing of inventory in financial statement auditing at moore aisc auditing and informatics services company limited brand for customer ABC
- Hoàn thiện quy trình xuất khẩu sản phẩm gia công sang thị trường Nhật Bản tại Công ty cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Accounting for sale and income summary at T.K.D trade and tourism services limited liability company