Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không TASECO Đà Nẵng
Số trang:
54 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2019
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
Tóm tắt:
Chương 1: Lý luận về hoạt động Marketing và tầm quan trọng của hoạt động Marketing trong kinh doanh; Chương 2: Thực trạng của hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Taseco; Chương 3: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing của Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Taseco (mảng dịch vụ bách hóa lưu niệm).
Luận văn liên quan
- Enhancing customer satisfaction: A comprehensive analysis of consulting and customer care practices at Prudential Vietnam life insurance co., ltd.- Pruventure Danang channel
- Innovative market entry: crafting a comprehensive marketing plan for DLG Hotel’s New Product Line
- Crafting a distinct identity: Solutions for brand building and development at Agimexpharm Company
- Giải pháp partnership marketing tại Công ty cổ phần giải pháp TPS
- Hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán hàng tại Công ty TNHH Thanh Phú