Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ ăn uống tại Nhà hàng Khách sạn Grand Sea View Đà Nẵng
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch--Nhà hàng
&
Chất lượng dịch vụ--Du lịch
Tóm tắt:
Chương I: Cơ sở lí luận; Chương II: Thực trạng về chất lương dịch vụ đồ ăn, đồ uống tại khách sạn Grand sea view; Chương III: Một số giải pháp nhằm năng cao chất lượng dịch vụ đồ ăn, đồ uống tại khách sạn Grand sea view.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam