Thực trạng và giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Khách sạn IRIS
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Dịch vụ--Chăm sóc khách hành
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn IRIS; Chương 3: Những giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn IRIS.