CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Thực trạng và giải pháp hoàn thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Khách sạn IRIS

Tác giả: Nguyễn Thế Anh

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Hồng Nhung

Số trang: 70 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Chương 1: Cơ sở lý luận về công tác chăm sóc khách hàng; Chương 2: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn IRIS; Chương 3: Những giải pháp nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại khách sạn IRIS.

Luận văn liên quan