Tăng cường sự nhận diện thương hiệu Risemount resort Đà Nẵng trên thị trường kinh doanh lưu trú
Số trang:
74 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Khách sạn
&
Thương hiệu
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận; Chương 2: Thực trạng hoạt động kinh doanh của Doanh Nghiệp và Mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng đối với risemount resort đà nẵng; Chương 3: Giải pháp tăng cường sự nhận diện của thương hiệu Risemount Premier Resort Đà Nẵng trên thị trường kinh doanh lưu trú.
Luận văn liên quan
- Kế toán thuế GTGT tại Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Lý Nghiêm Hùng
- Xây dựng website cho thuê phòng trọ Đà Nẵng sử dụng Framework Express.Js
- Thiết kế và chế tạo hệ thống pha chế bột tự động theo định lượng
- Thiết kế thi công mô hình phân loại sản phẩm theo vật liệu sử dụng PLC S7 - 1200
- Thiết kế hệ thống giám sát và điều khiển mô hình trồng nấm