Nâng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh An Minh, Kiên Giang
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về chất lượng tín dụng của Ngân hàng thương mại; Chương 2: Thực trạng chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện An Minh; Chương 3: Giải pháp năng cao chất lượng tín dụng đối với khách hàng cá nhân tại Agribank chi nhánh huyện An Minh.
Luận văn liên quan
- Nâng cao chất lượng tín dụng ngắn hạn tại Ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - chi nhánh huyện An Biên Kiên Giang II
- Nâng cao chất lượng tín dụng tại Quỹ tín dụng nhân dân xã Đông Thái
- Real situation and solutions to improve the medium and long term credit quality at the Vietnam bank for Agriculture and rural development - branch Nam Giang district - Quang Nam = Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng trung dài hạn tại