Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dịch vụ di động Vinaphone tại VNPT Kiên Giang
Số trang:
120 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing
&
Hoạch định chiến lược kinh doanh
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về hoạch định chiến lược marketing trong doanh nghiệp; Chương 2: Thực trạng công tác hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dịch vụ di động Vinaphone tại công ty VNPT Kiên Giang; Chương 3: Hoạch định chiến lược marketing cho sản phẩm dịch vụ di động Vinaphone tại công ty VNPT Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Hoạch định chiến lược kinh doanh của Công ty Cổ phần Truyền thông Rồng Tiên Sa
- Hoạch định chiến lược kinh doanh tại Công ty TNHH một thành viên Lâm Công nghiệp Long Đại
- Hoạch định chiến lược Marketting cho Công ty Cổ Phần Cảng Đà Nẵng
- Biện pháp hoàn thiện công tác hoạch định tài chính tại Công ty Cổ phần Vinatex Đà Nẵng
- Hoạch định chiến lược kinh doanh Công ty cổ phần Than miền Trung giai đoạn 2013 - 2020