Ứng dụng mô hình IDIC trong quản trị khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Thuận, Kiên Giang
Số trang:
96 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhân lực
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong Ngân hàng thương mại (CRM); Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận Kiên Giang; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận Kiên Giang.
Luận văn liên quan
- Thẩm định dự án đầu tư tại Ngân hàng NHNo&PTNT Thành phố Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Gò Quao, Kiên Giang
- Nâng cao chất lượng hoạt động cho vay hộ nông dân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Gò Quao, Kiên Giang
- Situation and solution promote mobile deposit receiving at Agribank bank- Dong Giang district Quang nam province the period 2015-2017 = Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Agribank CN huyện Đông Giang