Ứng dụng mô hình IDIC trong quản trị khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Vĩnh Thuận, Kiên Giang
                    Số trang:
                    96 tr.
                
                
                    Chuyên ngành:
                    Quản trị Nhân lực
                
                
                    Mã phân loại:
                    658
                
            Kiểu tài liệu: Luận văn Thạc sỹ
            
                
                    Nhà xuất bản:
                    Đại học Duy Tân
                
            Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh 
            
                
                    Năm xuất bản:
                    2018
                
            Ngôn ngữ: Tiếng Việt
            
                
                
            Tóm tắt:
Chương 1: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng trong Ngân hàng thương mại (CRM); Chương 2: Thực trạng công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận Kiên Giang; Chương 3: Hoàn thiện công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank chi nhánh Vĩnh Thuận Kiên Giang.
            Luận văn liên quan
            
        
        
    - Thẩm định dự án đầu tư tại Ngân hàng NHNo&PTNT Thành phố Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác đào tạo nguồn nhân lực tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh Phú Quốc
- Quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Gò Quao, Kiên Giang
- Nâng cao chất lượng hoạt động cho vay hộ nông dân tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh Gò Quao, Kiên Giang
- Situation and solution promote mobile deposit receiving at Agribank bank- Dong Giang district Quang nam province the period 2015-2017 = Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động huy động tiền gửi tiết kiệm tại Ngân hàng Agribank CN huyện Đông Giang

 
                        
                    





