Phát triển thương hiệu Hội An Histiric Hotel qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2016 - 2020
Số trang:
90 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Xây dựng thương hiệu
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách sạn, phát triển thương hiệu và truyền thông mạng xã hội. Thực trạng công tác xây dựng thương hiệu Hội An Histiric Hotel qua truyền thông mạng xã hội. Phát triển thương hiệu Hội An Histiric Hotel qua truyền thông mạng xã hội giai đoạn 2016 - 2020.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam