Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động tại Nhà hàng Rice Field Khách sạn Glory Hội An
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về khách sạn, nhà hàng và chất lượng đội ngũ lao động trong nhà hàng. Thực trạng kết quả hoạt động kinh doanh và chất lượng của đội ngũ lao động tại Nhà hàng Rice Field Khách sạn Glory Hội An. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Giải pháp marketing - mix thu hút khách du lịch đến nhà hàng tại khách sạn Sala Danang beach hậu Covid-19
- Đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại bộ phận nhà hàng tại Sala Danang beach hotel
- Giải pháp Marketing-Mix thu hút khách hàn quốc đến nhà hàng tại Sala Danang beach hotel hậu Covid-19
- Giải pháp marketing thu hút khách nội địa đến Palm Garden Hoi An