Đánh giá chính sách marketing mix trong việc thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của Khách sạn Golden Sea 3
Số trang:
98 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về chính sách marketing mix. Thực trạng hoạt động kinh doanh và chính sách marketing mix trong việc thu hút khách lưu trú sử dụng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng của Khách sạn Golden Sea 3. Giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing cho Công ty Cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố chế độ đãi ngộ ảnh tới động lực làm việc của nhân viên tại Công ty CP Kim Khí Miền Trung - Cevimetal
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing online cho dịch vụ lưu trú tại Công Ty TNHH Du Lịch Khách Sạn Hana
- Auditing salaries and salary deductions in financial statements at Branch of MOORE AISC Auditing and Informatics Services Company Limited in Da Nang for Customer XYZ
- Auditing of fixed assets in financial statement audit at the branch of moore AISC auditing and informatic services company limited in Da Nang for customer XYZ