CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Jay's Ngon của Khách sạn Jay Grand

Tác giả: Nguyễn Hữu Quốc

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Mai Thị Thương

Số trang: 92 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản: 2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lí luận về chất lượng phục vụ nhà hàng trong các khách sạn. Thực trạng chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Jay's Ngon của Khách sạn Jay Grand. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.

Luận văn liên quan