Nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Jay's Ngon của Khách sạn Jay Grand
Số trang:
92 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Dịch vụ nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận về chất lượng phục vụ nhà hàng trong các khách sạn. Thực trạng chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Jay's Ngon của Khách sạn Jay Grand. Một số giải pháp đề xuất nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Phát triển nguồn nhân lực tại Cục Dự trữ Nhà nước khu vực Bình Trị Thiên
- Tạo động lực làm việc cho người lao động tại Công ty Sabeco Bắc Trung Bộ chi nhánh Quảng Bình
- Phát triển sản phẩm du lịch thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
- Đánh giá thành tích nhân viên tại Khách sạn Mandila Beach Đà Nẵng
- Hoàn thiện công tác quản lý dự án đầu tư xây dựng tại Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng – Phát triển quỹ đất huyện Đông Giang, tỉnh Quảng Nam