Nâng cao sự hài lòng của khách đối với dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách sạn--Dịch vụ lưu trú
&
Sự hài lòng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ lưu trú trong kinh doanh khách sạn. Thực trạng về sự hài lòng của khách đối với dịch vụ lưu trú tại Khách sạn Green Plaza Đà Nẵng. Giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing thâm nhập thị trường miền Trung của Công ty Cổ phần Secoin Đà Nẵng
- Tạo động lực làm việc cho cán bộ, công chức tại UBND thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
- Phát triển nguồn nhân lực tại Ngân hàng Thương mại cổ phần đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Quảng Nam
- Quản trị rủi ro tín dụng trong cho vay khách hàng doanh nghiệp tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – CN Bắc Đà Nẵng
- Hoàn thiện hệ thống thẻ điểm cân bằng BSC tại VNPT Quảng Nam