Nâng cao chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Peace - Khách sạn Công đoàn Thanh Bình
Số trang:
97 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ ăn uống
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận về khách sạn, bộ phận nhà hàng trong Khách sạn Công đoàn Thanh Bình. Thực trạng về chất lượng phục vụ tại Nhà hàng Peace - Khách sạn Công đoàn Thanh Bình. Giải pháp hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- An analysis of the suggested translation of chapter 1 & 2 from the book “365 days with seldiscipline: 365 life-altering thoughts on self-control, mental resilience, and success” by Martin Meadows, 2020
- Xây dựng hoạt động tiếp thị số tại Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thanh Phú
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhân viên tại tổ chức tại Công ty TNHH Evizi Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động Digital Marketing tại công ty TNHH Tư vấn S.O.C
- Xây dựng giải pháp đề xuất trang phục trên website bán hàng thời trang thông qua camera người dùng