CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Nâng cao chất lượng dịch vụ của Bar Tourane tại Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng

Tác giả: Đặng Khánh Huyền

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Nguyễn Ngọc Vĩnh Hòa

Số trang: 74 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Khách sạn
Mã phân loại: 910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lí luận và thực trạng chất lượng dịch vụ của Bar Tourane tại Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng. Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ của Bar Tourane tại Khách sạn Mường Thanh Grand Đà Nẵng.

Luận văn liên quan