Giải pháp truyền thông cổ động thu hút khách đến nhà hàng The Square tại khách sạn Novotel Da Nang Premier Han River
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Kinh doanh--Du lịch
&
Kinh doanh--Nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lí luận chung và hoạt động truyền thông cổ động tại Khách sạn Novotel Đà Nẵng Premier Han River - Nhà hàng The Square. Giải pháp truyền thông cổ động thu hút khách đến Nhà hàng Squere tại Khách sạn Novotel Đà Nẵng Premier Han River.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam