Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa và quốc tế đến với Nhà hàng Fresh thuộc Khách sạn Fusion Suites
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910.01 5195
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn, chính sách marketing du lịch của khách nội địa và quốc tế. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Nhà hàng Fresh thuộc Khách sạn Fusion Suites giai đoạn quý 1, quý 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động thu mua nông sản tại Công ty cổ phần chế biến và xuất khẩu nông sản Việt
- Understanding key factors affecting the procurement of agricultural products at Vietnam agricultural processing & export joint stock company : a case study
- Phân tích tình hình tài chính của Công ty kiến trúc và nội thất L&W (2021 - 2023)
- Financial performance analysis of L&W architecture and interior joint stock company (2021 - 2023)
- Phân tích tình hình sử dụng vốn tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng và thương mại dịch vụ QHB





