Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa và quốc tế đến với Nhà hàng Fresh thuộc Khách sạn Fusion Suites
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910.01 5195
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn, chính sách marketing du lịch của khách nội địa và quốc tế. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Nhà hàng Fresh thuộc Khách sạn Fusion Suites giai đoạn quý 1, quý 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Khảo sát tình hình sử dụng kháng sinh dự phòng trong phẫu thuật tại Khoa ngoại chấn thương - thần kinh - Bệnh viện C Đà Nẵng năm 2023
- Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người giao nhận đối với dịch vụ giao nhận hàng container: Nghiên cứu trường hợp tại Công ty cổ phần cảng Đà Nẵng
- Determinants affecting the satisfaction of forwarders with container delivery services: an examination of the Da Nang port joint stock company - a case study
- Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của chi nhánh Công ty cổ phần tập đoàn Vinacontrol Đà Nẵng
- Determining influential factors on the competitiveness Vinacontrol group corporation - Da Nang branch a case study