Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách nội địa và quốc tế đến với Nhà hàng Fresh thuộc Khách sạn Fusion Suites
Số trang:
82 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Khách sạn
Mã phân loại:
910.01 5195
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2016
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Marketing--Du lịch
Tóm tắt:
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về kinh doanh khách sạn, kinh doanh nhà hàng trong khách sạn, chính sách marketing du lịch của khách nội địa và quốc tế. Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng của chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa và quốc tế đến Nhà hàng Fresh thuộc Khách sạn Fusion Suites giai đoạn quý 1, quý 3. Một số giải pháp nhằm hoàn thiện.
Luận văn liên quan
- Hoàn thiện công tác quản trị kênh phân phối dịch vụ viễn thông tại Chi nhánh bưu chính viettel Đà Nẵng
- Xây dựng website bán điện thoại trên nền ReactJS
- Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sợi tại Tổng Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ sang thị trường EU
- Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu sản phẩm cao su tại Công ty cổ phần cao su Đà Nẵng
- An analysis of the suggested translation of chapter 2 from the book "make it stick: the science of successful learning " by Peter C. Brown, Mark A. Mcdaniel and Henry l. Roediger III, 2014