Đo lường các thành phần giá trị thương hiệu Saigontourist tại Công ty TNHH MTV dịch vụ Lữ hành Saigontourist - CN Đà Nẵng
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Thương hiệu
Tóm tắt:
Tổng quan một số nghiên cứu về đo lường các thành phần giá trị của thương hiệu; Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và tổng quan về công ty dịch vụ Lữ hành Saigontourist - CN Đà Nẵng; Thiết kế nghiên cứu và phân tích số liệu về đo lường các thành phần giá trị thương hiệu; Giải pháp và các kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Giải pháp marketing phát triển thương hiệu Ames của Công ty cổ phần đào tạo Ames – chi nhánh Đà Nẵng
- Đánh giá mức độ nhận diện thương hiệu Công ty TNHH Times Travel của khách du lịch tại thành phố Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu tại ngân hàng thương mại cổ phần bưu điện Liên Việt chi nhánh Đà Nẵng – PGD Túy Loan
- Phát triển thương hiệu may mặc tại Công ty cổ phần du lịch dịch vụ thương mại & thời trang YALY
- Tăng cường sự nhận diện thương hiệu Risemount resort Đà Nẵng trên thị trường kinh doanh lưu trú