Đo lường các thành phần giá trị thương hiệu Saigontourist tại Công ty TNHH MTV dịch vụ Lữ hành Saigontourist - CN Đà Nẵng
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Thương hiệu
Tóm tắt:
Tổng quan một số nghiên cứu về đo lường các thành phần giá trị của thương hiệu; Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và tổng quan về công ty dịch vụ Lữ hành Saigontourist - CN Đà Nẵng; Thiết kế nghiên cứu và phân tích số liệu về đo lường các thành phần giá trị thương hiệu; Giải pháp và các kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Nhà Hàng Green House Của Hyatt Regency Danang Resort & SPA
- Thực trạng và giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác tuyển dụng nhân sự tại Công ty TNHH MTV Thương Mại Du Lịch Trường Sa
- Đề xuất giải pháp đẩy mạnh hoạt động truyền thông số đối với du lịch Đà Nẵng sau dịch covid 19
- Giải pháp hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại Nhà Hàng Green House Của Hyatt Regency Danang Resort & SPA
- Hoàn thiện công tác đào tạo nhân lực tại bộ phận lễ tân của khách sạn Kiman Hội An Hotel & Spa