Đo lường các thành phần giá trị thương hiệu Saigontourist tại Công ty TNHH MTV dịch vụ Lữ hành Saigontourist - CN Đà Nẵng
Số trang:
70 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Du lịch
&
Thương hiệu
Tóm tắt:
Tổng quan một số nghiên cứu về đo lường các thành phần giá trị của thương hiệu; Cơ sở lý thuyết về thương hiệu và tổng quan về công ty dịch vụ Lữ hành Saigontourist - CN Đà Nẵng; Thiết kế nghiên cứu và phân tích số liệu về đo lường các thành phần giá trị thương hiệu; Giải pháp và các kiến nghị.
Luận văn liên quan
- Quản trị rủi ro tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín, Chi nhánh Quảng Bình
- Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực tại Tỉnh Đoàn Quảng Bình
- Phát triển dịch vụ Ngân hàng bán lẻ tại Ngân hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Quảng Bình
- Hoàn thiện công tác chăm sóc khách hàng tại Chi nhánh Viettel Quảng Bình
- Analysis of the factors affecting customers’ stock investment decision at Yuanta Securities Viet Nam – Da Nang branch





