CSDL Luận văn - Luận án

Trở về

Hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại Công ty Việt Bắc

Tác giả: Trần Thị Thùy Dương

Giảng viên hướng dẫn: ThS. Hồ Diệu Khánh

Số trang: 81 tr.
Chuyên ngành: Quản trị Marketing
Mã phân loại: 658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản: Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản: 2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Tóm tắt:

Cơ sở lý luận; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại công ty Việt Bắc; Giải pháp hoàn thiện động chăm sóc khách hàng tại công ty Việt Bắc.

Luận văn liên quan