Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa về dịch vụ lữ hành nội địa tại Công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
&
Du lịch--Nội địa
Tóm tắt:
Tổng quan nghiên cứu; Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Thực trạng tình hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours và sơ lược về công ty; Phân tích sự hài lòng của khách hàng qua số liệu thực tế thu thập từ nghiên cứu; Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ lưc hành của Vitours.
Luận văn liên quan
- Giải pháp Marketing online nhằm phát triển thương hiệu Phước Sỹ cho Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Phước Sỹ
- Lập kế hoạch marketing tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Thành Long Đà Nẵng
- Hoàn thiện hoạt động giao hàng xuất khẩu theo phương thức FCL bằng đường biển tại Công ty cổ phần giao nhận vận chuyển quốc tế Interlog
- An investigation into the real situation and some solutions for improving English skills of the front office at Grand Sunrise Boutique Hotel
- Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển Giáo dục VTCE