Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa về dịch vụ lữ hành nội địa tại Công ty cổ phần du lịch Việt Nam Vitours
Số trang:
71 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Marketing
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Khách hàng--Sự hài lòng
&
Du lịch--Nội địa
Tóm tắt:
Tổng quan nghiên cứu; Cơ sở lý luận về sự hài lòng của khách hàng; Thực trạng tình hình kinh doanh của Công ty Cổ phần Du lịch Việt Nam Vitours và sơ lược về công ty; Phân tích sự hài lòng của khách hàng qua số liệu thực tế thu thập từ nghiên cứu; Một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ lưc hành của Vitours.
Luận văn liên quan
- Developing consumer loan activities at capital Vietnamese commercial joint stock bank Da Nang branch – song han transaction office
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dich vụ tại Hyatt Regency resort & Spa Danang
- Hoàn thiện chính sách marketing nhằm thu hút khách du lịch nội địa của Công ty TNHH thương mại và dịch vụ du lịch Vie tour
- Nghiên cứu đánh giá hiệu quả xử lý nước thải của một số khách sạn trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đề suất ứng dụng Công nghệ AO hai giai đoạn trong xử lý nước thải sinh hoạt
- Triển khai hệ thống hỗ trợ huấn luyện tấn công & phòng thủ trên không gian mạng