Định vị thương hiệu dịch vụ internet và truyền hình của Công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng
Số trang:
119 tr.
Chuyên ngành:
Quản trị Kinh doanh
Mã phân loại:
658
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Internet
&
Định vị thương hiệu
Tóm tắt:
Những lý luận cơ bản về Định vị thương hiệu; Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng Định vị thương hiệu tại công ty cổ phần viễn thông FPT - Chi nhánh Đà Nẵng; Định vị thương hiệu FPT Telecom trong nhận thức của khách hàng cá nhân trên địa bàn TP Đà Nẵng.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam