A case study of the current situation of the guest ralation department at Crowne Palza Da Nang and solutions to improving its service
Số trang:
51 p.
Chuyên ngành:
Tiếng Anh Du lịch
Mã phân loại:
420
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Duy Tan University
Nơi lưu trữ: 03 Quang Trung
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Chủ đề:
English--Hotel
&
Service--Hotel
Tóm tắt:
Introduces the theoretical background related to hotel; Introduces on Crowne Palza Da Nang; The main point in this chapter is focusing on the factors of guest relation staff and analyzing of strengths, weaknesses of front office of Crowne Palza Da Nang.
Luận văn liên quan
- Hệ thống phân loại sản phẩm theo màu
- A study to identify factors affecting customer intention to use credit card at orient commercial joint stock bank - Nam Da Nang transaction office
- Giải pháp nâng cao hiệu quả sử dụng vốn lưu động tại Công ty cổ phần thương mại, tư vấn và xây dựng Vĩnh Hưng
- Giải pháp marketing nhằm thu hút khách du lịch đến lưu trú tại Premier Village Danang resort
- Website tìm kiếm và cho thuê phõng trọ và chung cư tích hợp thanh toán online