Nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Gourmet-Vinpearl Đà Nẵng resort & Villas
Số trang:
79 tr.
Chuyên ngành:
Du lịch
Mã phân loại:
910
Kiểu tài liệu: Khóa luận Tốt nghiệp
Nhà xuất bản:
Đại học Duy Tân
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Năm xuất bản:
2018
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Chủ đề:
Chất lượng--Dịch vụ
&
Du lịch--Nhà hàng
Tóm tắt:
Cơ sở lý luận; Thực trạng dịch vụ tại nhà hàng Gourmet-Vinpearl Đà Nẵng resort & Villas; Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Gourmet-Vinpearl Đà Nẵng resort & Villas.
Luận văn liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng Thành phố Huế tại Công ty cổ phần Codo Việt Nam
- Hoàn thiện hoạt động marketing online tại Công ty cổ phần Khải Hoàn Net
- Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng tour du lịch bà nà của khách hàng nội địa tại Công ty TNHH thương mại và du lịch locatravel
- Hoàn thiện hoạt động marketing truyền thông xã hội tại Công ty TNHH xây dựng Kasai
- Thực trạng hoạt động marketing mix tại Công ty cổ phần lữ hành quốc tế HBC Besttour Vietnam